ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 122 คน )
เพศ
ชาย
50.42%
หญิง
49.58%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.14%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.62%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.12%
อื่นๆ
24.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.19%
พอใจมาก
20.66%
ปานกลาง
20.19%
พอใจน้อย
18.78%
พอใจน้อยที่สุด
20.19%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.54%
พอใจมาก
19.66%
ปานกลาง
20.79%
พอใจน้อย
20.79%
พอใจน้อยที่สุด
20.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.51%
พอใจมาก
20.18%
ปานกลาง
20.18%
พอใจน้อย
20.18%
พอใจน้อยที่สุด
22.94%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.37%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
17.35%
พอใจน้อย
19.39%
พอใจน้อยที่สุด
23.47%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.19%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.24%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.90%
พอใจมาก
20.90%
ปานกลาง
19.40%
พอใจน้อย
20.90%
พอใจน้อยที่สุด
17.91%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.31%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ